ซินเนอร์จี้เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Wednesday 14 August 2024

ซินเนอร์จี้เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี

ซินเนอร์จี้เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี 
ซินเนอร์จี้ เวิลด์ไวด์ บริษัทชั้นนำระดับโลก ดำเนินธุรกิจเครือข่ายที่มีเครือข่ายธุรกิจกระจายอยู่ทั่วโลก จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี ซินเนอร์จี้เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่รวมนักธุรกิจจาก 4 ประเทศ มาเลเซีย อินโดนีเซีย เมียนมา และประเทศไทย โดยภายในงานมีนักธุรกิจเข้าร่วมงานเฉลิมฉลองความสำเร็จและการเติบโต ซึ่งมาร่วมกันส่งต่อแรงบันดาลใจเพื่อพัฒนาเส้นทางของคุณเองสู่ความสำเร็จ สำหรับไฮไลท์ คือการเปิดบุคคลสำคัญระดับโลก หนึ่งในผู้ประสบความสำเร็จจากการมุ่งมั่นในการสร้างธุรกิจ จนเติบโตถึงระดับเข็มเกียรติยศสูงสุดระดับ Legacy Presidential Executive คือ มิสเตอร์ ยุน แท ฮวาง ชาวเกาหลีใต้ที่เป็นตัวอย่างแห่งความสำเร็จและแรงบันดาลใจให้กับนักธุรกิจทั่วเอเชีย รวมถึงมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 

มิสเตอร์ ยุน แท ฮวาง ผู้บริหารระดับสูงจาก Synergy Eagles Group เป็นผู้ริเริ่มในการคิดชุดดูแลสุขภาพ "วัน แพ็ค" ซึ่งเป็นชุดดูแลสุขภาพที่นิยมในหมู่คนเกาหลีใต้ ที่เห็นผลรวดเร็ว และชัดเจน โดยในชุดผลิตภัณฑ์มีผลิตภัณฑ์หลักอยู่ 3 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ โปร์อาร์จีไนน์ พลัส เมตาลิฟท์ และไบโอม โพรไบโอติก ภายในงานอีเวนท์นี้ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะรวมอยู่ในชุดสุขภาพ "วัน แพ็ค" อีกด้วย 
ซินเนอร์บีท ผลิตภัณฑ์ใหม่จากประเทศอเมริกา ส่วนผสมหลักจากหัวบีทรูท พืชสีแดงที่มีสารออกฤทธิ์จนได้รับการขนานนามว่าเป็น ซูเปอร์ฟู้ดส์แห่งโลกตะวันตก ผลิตภัณฑ์ถูกคิดค้นจากสถาบันวิจัยและพัฒนา ฮิวจ์ส ซึ่งเป็นสถาบันที่มีชื่อเสียงในด้านการศึกษาวิจัยด้านโภชนาการและสุขภาพ และผลิตในสหรัฐอเมริกาโดยใช้เทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย เพื่อให้คุณได้รับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุดและปลอดภัยในการบริโภค

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages