กฟผ.จับมือ ไทยแอลฯ จัดศึก “สิงห์-เอ็นเอสดีเอฟ ม่วนซื่น 2024” ที่เขื่อนอุบลรัตน์ - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Tuesday 20 August 2024

กฟผ.จับมือ ไทยแอลฯ จัดศึก “สิงห์-เอ็นเอสดีเอฟ ม่วนซื่น 2024” ที่เขื่อนอุบลรัตน์

กฟผ.จับมือ ไทยแอลฯ จัดศึก “สิงห์-เอ็นเอสดีเอฟ ม่วนซื่น 2024” ที่เขื่อนอุบลรัตน์

สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี จัดงานแถลงข่าว ร่วมกับ การไฟฟ้าฝ่ายผลิต แห่งประเทศไทย จัดการแข่งขันกอล์ฟรายการ “สิงห์-เอ็นเอสดีเอฟ ม่วนซื่น 2024 พรีเซนเตด บาย อีแกต”  ชิงเงินรางวัล 1.7 ล้านบาท ณ สนามกอล์ฟเขื่อนอุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น ระหว่างวันที่ 11-13 กันยายน 2567 โดยงานแถลงข่าวจัดขึ้นที่ ออลไทยแลนด์ กอล์ฟ เซนเตอร์ จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา


โดยสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี ได้ร่วมมือกับการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย และสนามกอล์ฟเขื่อนอุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น ในการจัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรี ถือเป็นความร่วมมือต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ที่จะพัฒนากีฬากอล์ฟอาชีพในประเทศไทย ไปจนถึงการจัดกิจกรรมเพื่อสังคม อย่างต่อเนื่องเช่น การพัฒนาคุณภาพของสนามกอล์ฟเขื่อนอุบลรัตน์ ทั้งในด้านการบริหารจัดการสนามกอล์ฟ การจัดอบรมบุคคลากรของสนาม การจัดกิจกรรมกอล์ฟการกุศล และกิจกรรมเพื่อสังคม ซึ่งได้รับความร่วมมือจาก นักกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี บุคคลากรของสนามกอล์ฟเขื่อนอุบลรัตน์ และประชาชนทั่วไป ในจังหวัดขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียงเป็นอย่างดี ในปีที่ผ่านมา


นายอานันต์ เผือกพิบูลย์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี กล่าวว่า  “สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี ขอแสดงความขอบคุณ รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติมาก ที่การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย สนามกอล์ฟเขื่อนอุบลรัตน์ ผู้ให้การสนับสนุนในการจัดแข่งขัน และกิจกรรมต่าง ๆ ในการจัดแข่งขันกอล์ฟรายการ สิงห์-เอ็นเอสดีเอฟ ม่วนซื่น 2024 พรีเซนเตด บาย อีแกต สอดคล้องกับทางสมาคมฯในปีนี้ เป็นแนวทาง สนุกสนาน สีสัน และที่สำคัญคือ การพัฒนานักกีฬากอล์ฟ การทำกิจกรรมเพื่อสังคม ในฐานะนายกฯ ก็อยากเชิญชวน ให้น้องนักกีฬา ประชาชน พี่ๆสื่อมวลชน ทุกท่าน ได้มีโอกาสเข้ามามีส่วนร่วมในกิจกรรมดีๆ แบบนี้ เพราะนอกจากจะดูเกมแข่งขันสนุกๆแล้วยังจะได้ร่วมทำบุญไปด้วย”


“ที่สำคัญต้องขอบคุณผู้ให้การสนับสนุกหลัก ในการดำเนินงานของสมาคมฯ มาโดยตลอด โดยได้รับสนับสนุนเงินรางวัลรวมทั้งสิ้น 1,700,000 บาท ซึ่งเป็นเงินรางวัลจาก บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด, การกีฬาแห่งประเทศไทย และ กองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ จำนวน 1,200,000 บาท และได้รับการสนับสนุนเพิ่มเติมจากการ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย อีกจำนวน 500,000 บาท  ขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้ด้วย”


นายประสิทธิ์ อุปชิตร ผู้ช่วยผู้อำนวยการ โรงไฟฟ้าน้ำ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ กล่าวว่า “ในปีนี้ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย และสนามกอล์ฟเขื่อนอุบลรัตน์ ร่วมสนับสนุน กับทาง สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี จัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรี รายการ สิงห์- เอ็นเอสดีเอฟ ม่วนซื่น 2024พรีเซนเตด บาย อีแกต ในระหว่างวันที่ 11 - 13 กันยายน พ.ศ. 2567 นี้ ณ สนามกอล์ฟเขื่อนอุบลรัตน์ พร้อมจัดกิจกรรมกอล์ฟโปร-แอม เพื่อการกุศล ในวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2567 โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปมอบสมทบทุนการก่อสร้างอาคารสงฆ์อาพาธ และแพทย์แผนไทย โรงพยาบาลสิรินธร จังหวัดขอนแก่นอีกครั้ง”


“นอกจากนี้ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย และสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี ยังมีความเห็นตรงกันที่จะพัฒนากีฬากอล์ฟของประเทศไทยในทุก ๆ ด้านร่วมกัน โดยเน้นการพัฒนาแบบบูรณาการในทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง นำไปสู่ความยั่งยืนในอนาคต และอาจส่งต่อการแข่งขันกีฬากอล์ฟอาชีพไปสู่สนามกอล์ฟต่าง ๆ ที่อยู่ภายในการดูแลของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทยทั่วทุกภูมิภาคในอนาคต”


สำหรับการแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรี ไทย แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการที่ 9 ประจำปี 2567 “สิงห์ - เอ็นเอสดีเอฟ ม่วนซื่น 2024พรีเซนเตด บาย อีแกต” ชิงเงินรางวัลรวมทั้งสิ้น 1,700,000 บาท ระหว่างวันที่ 11 - 13 กันยายน2567 ณ สนามกอล์ฟเขื่อนอุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น แฟนกอล์ฟสามารถติดตามความเคลื่อนไหว และลุ้นผลการแข่งขันได้ทาง  LIVE SCORE ผ่านเฟซบุ๊ค THAILPGATOUR และ เว็บไซท์ www.thailpga.com



บรรยายภาพ

นายอานันต์ เผือกพิบูลย์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี, นายกุลธร มีสมมนต์  อุปนายก และกรรมการฝ่ายกิจการต่างประเทศ พร้อมด้วย ผู้บริหารโรงไฟฟ้าพลังน้ำ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ นำโดยนาย ประสิทธิ์ อุปชิตร ผู้ช่วยผู้อำนวยการ, นายจาตุรนต์ ใกล้จันอัด หัวหน้ากลุ่มงานนันทนาการ และ นายศุภอรรถ อรรถวัน  หัวหน้ากองบำรุงรักษาโยธา ร่วมแถลงข่าวการจัดแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรี รายการ “สิงห์-เอ็นเอสดีเอฟ ม่วนซื่น 2024 พรีเซนเตด บาย อีแกต”ชิงเงินรางวัล 1.7 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 11-13 กันยายน 2567 ณ สนามกอล์ฟเขื่อนอุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น โดยงานแถลงข่าวมีขึ้นเมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ ออลไทยแลนด์ กอล์ฟ เซนเตอร์ จ.ปทุมธานี

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages