พิธีมอบรางวัลศิษย์เก่าเกียรติยศ สจล. ประจำปี 2567 - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Tuesday 27 August 2024

พิธีมอบรางวัลศิษย์เก่าเกียรติยศ สจล. ประจำปี 2567

พิธีมอบรางวัลศิษย์เก่าเกียรติยศ สจล. ประจำปี 2567
เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนาสถาบัน ครบรอบ 64 ปี สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) จัดพิธีมอบรางวัลศิษย์เก่าเกียรติยศ KMITL Honor Alumni Award 2024 ซึ่งแบ่งเป็น 3 กลุ่มรางวัล ประกอบด้วย รางวัลศิษย์เก่าเกียรติยศให้แก่ผู้ที่มีผลงานโดดเด่น ประสบความสําเร็จในการบริหาร สร้างคุณค่าของนวัตกรรมจนเป็นที่รู้จักในสังคม ทั้งในระดับประเทศและระดับโลก, รางวัลศิษย์เก่าทรงคุณค่า มอบให้แก่ศิษย์เก่าผู้มีความสามารถโดดเด่น ทั้งในด้านวิชาการ การทำคุณประโยชน์ต่อสังคม มุ่งมั่นและอุทิศตนเป็นแบบอย่างอันดีงาม และรางวัลผู้สนับสนุนสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง มอบให้แก่บุคคลหรือองค์กรที่มีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนและส่งเสริมการพัฒนาของสถาบัน ทั้งด้านวิชาการ การวิจัย การศึกษา หรือการสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ของสถาบัน เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2567 ณ หอประชุมใหญ่ สจล. โดยมีผู้ที่ได้รับมอบรางวัล ดังนี้ 

นายวริศ วรรณวิธู Developer Relations Line Company (Thailand) ศิษย์เก่า คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ (คนที่ 1 จากซ้าย) 
ผศ.พิเชฐ โสวิทยสกุล อาจารย์คณะสถาปัตยกรรม ศิลปะและการออกแบบ สจล.และศิษย์เก่า คณะสถาปัตยกรรม ศิลปะและการออกแบบ สจล. (คนที่ 2 จากซ้าย )
รองศาสตราจารย์ ดร.คมสัน มาลีสี อธิการบดี สจล. (คนที่ 3 จากซ้าย) เป็นผู้มอบรางวัลและกล่าวถึงทิศทางของสถาบันผ่าน 5 Global Index ที่มาพร้อมด้วย Green , Digital , Smart University ที่กำลังจะก้าวเข้าสู่ปีที่ 65 อย่างภาคภูมิใจด้วย The World Master of Innovation
รศ.วรวรรณ โรจนไพบูลย์ อาจารย์คณะสถาปัตยกรรม ศิลปะและการออกแบบ สจล.และศิษย์เก่าคณะสถาปัตยกรรม ศิลปะและการออกแบบ สจล. (คนที่ 4 จากซ้าย)
ดร.ภากร ปีตธวัชชัยช กรรมการและผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และศิษย์เก่าคณะวิศวกรรมศาสตร์ สจล. (คนที่ 5 จากซ้าย) 
คุณรัฐพล ชื่นสมจิตต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) และรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิสและศิษย์เก่า คณะวิศวกรรมศาสตร์ สจล. (คนที่ 6 จากซ้าย) 

ติดตามความเคลื่อนไหวอื่น ๆ ที่น่าสนใจได้ทาง https://www.facebook.com/kmitlofficial และเว็บไซต์ https://www.kmitl.ac.th และติดตามรายละเอียดหลักสูตรที่เปิดสอนได้ที่ https://curriculum.kmitl.ac.th/ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-329-8000 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages