“ลดโลกเลอะกับกลัฟ เที่ยวทัชใจ ดีต่อใจ ดีต่อโลก” ไปกับกลัฟ คณาวุฒิ - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Wednesday 28 August 2024

“ลดโลกเลอะกับกลัฟ เที่ยวทัชใจ ดีต่อใจ ดีต่อโลก” ไปกับกลัฟ คณาวุฒิ

“ลดโลกเลอะกับกลัฟ เที่ยวทัชใจ ดีต่อใจ ดีต่อโลก” ไปกับกลัฟ คณาวุฒิ
วันนี้ (28 สิงหาคม 2567) การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) แถลงข่าวเปิดตัวโครงการสร้าง
กระแสการท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบ “ลดโลกเลอะกับกลัฟ เที่ยวทัชใจ ดีต่อใจ ดีต่อโลก” โดยดึง กลัฟ คณาวุฒิ ศิลปินชื่อดังร่วมเป็นพรีเซนเตอร์โครงการ ชวนคนรุ่นใหม่ออกเดินทางท่องเที่ยวอย่างใส่ใจสิ่งแวดล้อม พร้อม คืนสิ่งดี ๆ ให้กับธรรมชาติ ร่วมเปิดตัวโครงการโดย นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการ ททท. และ กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ณ ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์
นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการ ททท. กล่าวว่า ททท.เดินหน้าขับเคลื่อนพัฒนาแบรนด์ ท่องเที่ยวไทยมุ่งสู่ความยั่งยืนบนรากฐานของเสน่ห์ไทยที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยการพัฒนายกระดับห่วงโซ่อุปทานอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยไปพร้อมกับการสร้างจิตสำนึกการท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบและกระแสการท่องเที่ยว อย่างใส่ใจสิ่งแวดล้อม จึงมุ่งเน้นการสื่อสารไปยังนักท่องเที่ยวให้เกิดทัศนคติที่ดีต่อการท่องเที่ยวทุกรูปแบบไป พร้อมกับการดูแลใส่ใจทรัพยากรและสิ่งแวดล้อม และเปิดประสบการณ์ทรงคุณค่าเพื่อมุ่งสู่ความยั่งยืนตามเป้าหมาย 
Sustainable Tourism Goals (STGs) โดยในโครงการ “ลดโลกเลอะกับกลัฟ เที่ยวทัชใจ ดีต่อใจ ดีต่อโลก” ได้ชวน กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ เป็นพรีเซนเตอร์ปลุกกระแสในโครงการ “ลดโลกเลอะกับกลัฟ เที่ยวทัชใจ ดีต่อใจ ดีต่อโลก” เพื่อเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่สร้างกระแสการท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบ เนื่องจาก มีไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวตามธรรมชาติ ชอบเรียนรู้วิถีชีวิตชุมชนท้องถิ่นที่น่าสนใจ เชื่อว่าจะสามารถนำประสบการณ์มาถ่ายทอดและแบ่งปันเรื่องราวต่าง ๆ ผ่านการท่องเที่ยวแบบ Responsible Tourism สร้างแรงบันดาลใจ และเป็นแบบอย่างให้กับนักท่องเที่ยวรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี
การแถลงข่าวโครงการ “ลดโลกเลอะกับกลัฟ เที่ยวทัชใจ ดีต่อใจ ดีต่อโลก” จะจัดกิจกรรม Responsible Talk พูดคุยเรื่องการท่องเที่ยวอย่างใส่ใจสิ่งแวดล้อม โดย นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการ ททท. และ กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ดำเนินรายการโดย แบม ปีติภัทร คูตระกูล ต่อด้วย Exclusive Meet & Greet และมินิคอนเสิร์ตของกลัฟ คณาวุฒิ ทั้งนี้โครงการเตรียมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา (TVC) ซึ่งนำแสดงโดย กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ภายในเดือนกันยายนนี้ ด้วยแนวคิด ลดโลกเลอะกับกลัฟ 5 ภาคทั่วไทย เที่ยวทัชใจ ดีต่อใจ ดีต่อโลก ซึ่งจะชวนทุกคนออกไปคืนสิ่งดี ๆ ให้กับโลก ทั้งผืนป่า ทะเล ชุมชน สัตว์ป่า เพื่อให้ทุกทริปดีต่อใจ และดีต่อโลก 
พร้อมกันนี้ยังได้ประชาสัมพันธ์คอนเทนต์สำหรับผู้รักการเดินทางให้เที่ยวแบบทัชใจ ดีต่อใจ และดีต่อโลกแบบกลัฟ ในช่องทาง Facebook : TAT CG & CSR และเตรียมจัดกิจกรรม CSR (Corporate Social Responsibility) ชวนผู้โชคดีจำนวน 100 คน เข้าร่วมทำกิจกรรมที่ศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ป่าที่ 1 อุทยานแห่งชาติทับลาน และเขื่อนขุนด่านปราการชล จังหวัดนครนายก โดยผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : TAT CG & CSR

#ลดโลกเลอะกับกลัฟ








No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages