เฮชมีลการันตีคุณภาพ คว้ารางวัล Superior Taste Award จากสถาบัน International Taste Institute 2 ปีซ้อน - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Friday 30 August 2024

เฮชมีลการันตีคุณภาพ คว้ารางวัล Superior Taste Award จากสถาบัน International Taste Institute 2 ปีซ้อน

 เฮชมีลการันตีคุณภาพ คว้ารางวัล Superior Taste Award 

จากสถาบัน International Taste Institute 2 ปีซ้อน

บริษัท มื้ออาหารสุขภาพดี จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์เฮลตี้มีล (Healthy Meal) ประกาศความสำเร็จอย่างต่อเนื่องด้วยการคว้ารางวัล Superior Taste Award 2024 เป็นปีที่ 2 ติดต่อกันจากสถาบันประเมินรสชาติของอาหารและเครื่องดื่มระดับโลก (International Taste Institute) โดยในปี 2024 นี้ ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล ได้แก่ น้ำซอสปรุงรสโชยุยูซุ สไตล์ญี่ปุ่น (Japanese Style Shoyu Yuzu Sauce) และน้ำซอสปรุงรสโชยุยูซุ รสหัวหอม สไตล์ญี่ปุ่น (Japanese Style Shoyu Yuzu Sauce with Onion Flavor) ซึ่งเป็นการต่อยอดความสำเร็จจากปีก่อนหน้า สะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพและมาตรฐานระดับสากลของผลิตภัณฑ์  

นายพิรัฐ ปัญญายงค์ Managing Partner บริษัท มื้ออาหารสุขภาพดี จำกัด (Healthy Meal Group) กล่าวว่า "รางวัล Superior Taste Award นับเป็นการยืนยันถึงคุณภาพระดับสากลของผลิตภัณฑ์เฮลตี้มีล โดยในปี 2023 เราได้รับรางวัลถึง 3 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ น้ำมันปรุงรสกลิ่นกุ้งล็อบสเตอร์ (Lobster Flavour Oil) มะเขือเทศตากแห้งในน้ำมันมะกอก (Sun-Dried Tomato in Olive Oil) และน้ำสลัดโชยุยูซุ สไตล์ญี่ปุ่น (Japanese Style Shouyu Yuzu Salad Dressing) ซึ่งความสำเร็จนี้ได้ต่อเนื่องมาถึงปี 2024 ด้วยรางวัล 2 ดาวอีก 2 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ น้ำซอสปรุงรสโชยุยูซุ สไตล์ญี่ปุ่น (Japanese Style Shoyu Yuzu Sauce) และน้ำซอสปรุงรสโชยุยูซุ รสหัวหอม สไตล์ญี่ปุ่น (Japanese Style Shoyu Yuzu Sauce with Onion Flavor) โดยผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 นี้ ถือเป็น Hero product ของบริษัทฯ ทั้งในด้านความนิยม และการตอบรับจากทั้งผู้บริโภคและยอดขาย ด้วยความอเนกประสงค์ของผลิตภัณฑ์ ที่สามารถนำไปประกอบอาหารได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ผัด หมัก ราด จิ้ม ความครบครันนี้ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ของเราประสบความสำเร็จ  


การได้รับรางวัลจากสถาบันประเมินและรับรองรสชาติของอาหารและเครื่องดื่มอันทรงเกียรติอย่าง International Taste Institute นับเป็นการการันตีคุณภาพของผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ HMeal ตอกย้ำวิสัยทัศน์และพันธกิจของแบรนด์ ในการมุ่งคิดค้นและพัฒนาสูตรซอสปรุงรสที่ให้ทั้งความอร่อยและดีต่อสุขภาพตามมาตรฐานระดับโลก"

คณะกรรมการจากสถาบัน International Taste Institute ประกอบด้วยเชฟและซอมเมอลิเยร์จาก 15 สมาคม


สถาบัน International Taste Institute ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 ณ กรุงบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยียม มีภารกิจในการประเมินและรับรองรสชาติของอาหารและเครื่องดื่มจากทั่วโลก โดยคณะกรรมการประกอบด้วยเชฟและซอมเมอลิเยร์ชื่อดังกว่า 200 ท่าน จาก 15 สมาคมการทำอาหาร และซอมเมอลิเยร์ชั้นนำในยุโรป 

การประเมินรสชาติ กลิ่น เนื้อสัมผัส ด้วยวิธี Blind Test

ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล Superior Taste Award ทุกผลิตภัณฑ์ต้องผ่านการประเมินอย่างเข้มงวด ด้วยวิธี Blind Test (การทดสอบคุณสมบัติต่างๆ ของผลิตภัณฑ์) ซึ่งเป็นการพิจารณาจากหลายมิติ อาทิ ความประทับใจแรก ลักษณะที่ปรากฏ กลิ่น เนื้อสัมผัส และรสชาติ ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ที่จะได้รับรางวัล Superior Taste Award ต้องได้คะแนนเฉลี่ยสูงกว่า 70% เท่านั้น จึงจะได้รับการยอมรับว่ามีคุณภาพด้านรสชาติที่กลมกล่อมและน่าประทับใจ


ความสำเร็จครั้งนี้จึงไม่เพียงแต่เป็นการยืนยันถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์เฮลตี้มีลเท่านั้น แต่ยังแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของสินค้าไทยในการก้าวสู่เวทีระดับโลกอีกด้วย 


สั่งซื้อผลิตภัณฑ์แบรนด์เฮลตี้ มีล ได้ทาง  กูร์เมต์ ริมปิง นับแคล Ginzy หรือช่องทางออนไลน์ ได้แก่ Tiktok Shopee และ Lazada พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมได้ที่Facebook page: Hmeal_healthymeal  



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages