Bartercard Thailand จัดงาน National Networking 2024 เวทีแห่งโอกาสทางธุรกิจ เสริมทัพด้วยนวัตกรรม AI - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Monday 16 September 2024

Bartercard Thailand จัดงาน National Networking 2024 เวทีแห่งโอกาสทางธุรกิจ เสริมทัพด้วยนวัตกรรม AI

 Bartercard Thailand จัดงาน National Networking 2024 

เวทีแห่งโอกาสทางธุรกิจ เสริมทัพด้วยนวัตกรรม AI

บาร์เทอร์คาร์ด ประเทศไทย (Bartercard Thailand) ผู้นำแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการแบบไร้เงินสดอันดับหนึ่งของประเทศไทย แถลงข่าวจัดงาน "Bartercard National Networking 2024" โอกาสสำคัญสำหรับผู้ประกอบการและนักธุรกิจสมาชิกบาร์เทอร์คาร์ดที่ต้องการเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจในยุคดิจิทัล

นางสาวเรวดี วัฏฏานุรักษ์ กรรมการผู้จัดการ บาร์เทอร์คาร์ด ประเทศไทย กล่าวถึงความพิเศษของงานครั้งนี้ว่า "Bartercard National Networking 2024 ไม่ใช่แค่งานสัมมนาทั่วไป แต่เป็นประตูสู่โอกาสทางธุรกิจที่ไร้ขีดจำกัด ผู้เข้าร่วมจะได้เรียนรู้วิธีการใช้ AI เป็นเครื่องมือในการเพิ่มประสิทธิภาพธุรกิจ ลดต้นทุน และสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน นอกจากนี้ ยังเป็นโอกาสอันดีในการขยายพันธมิตรทางธุรกิจกับกว่า 120 นักธุรกิจ ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จในยุคดิจิทัล"


"ที่ Bartercard เราไม่เพียงแต่ช่วยให้สมาชิกสามารถแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่ยังสนับสนุนการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ เช่น AI เข้ามาใช้ในธุรกิจของสมาชิกอีกด้วย" คุณเรวดีกล่าวเสริม "ในงานนี้ เราจะแนะนำวิธีการที่สมาชิกสามารถใช้บริการ AI จากพันธมิตรคู่ค้าในบาร์เทอร์คาร์ด โดยสามารถจ่ายด้วยสินค้าหรือบริการของตนเองแทนเงินสด ซึ่งเป็นการลดต้นทุนและเพิ่มโอกาสทางธุรกิจไปพร้อมกัน"


งาน Bartercard National Networking 2024 ในครั้งนี้ โอกาสในการพบปะและสร้างความสัมพันธ์กับผู้ประกอบการชั้นนำจากหลากหลายประเภทธุรกิจทั่วประเทศ ได้เรียนรู้วิธีการนำ AI มาประยุกต์ใช้ในธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพจากผู้เชี่ยวชาญในวงการ เรียนรู้กลยุทธ์การตลาดดิจิทัลล่าสุดที่ขับเคลื่อนด้วย AI และค้นพบวิธีการเพิ่มยอดขายและลดต้นทุนผ่านระบบแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการของบาร์เทอร์คาร์ด พร้อมด้วยกิจกรรมเชิงปฏิบัติการที่จะช่วยให้ผู้เข้าร่วมเข้าใจและสามารถนำความรู้ไปใช้ได้จริงทันที

นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจาก คุณภัทรวุทธิ์ สกุลพราหมณ์ CEO บริษัท เอสเอ็มอี ซอร์ทคัท จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดดิจิทัล ที่จะมาเปิดเผยเทรนด์การตลาดออนไลน์ล่าสุดและวิธีการใช้ AI เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำการตลาด คุณภัทรวุทธิ์ได้กล่าวเสริมว่า "ผู้เข้าร่วมจะได้เรียนรู้เทคนิคที่สามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ทันที ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดเล็กหรือองค์กรขนาดใหญ่ แสดงให้เห็นถึงผลการใช้ AI ว่าสามารถเปลี่ยนโฉมการทำการตลาดและสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจได้อย่างแน่นอน"

ร่วมสร้างโอกาสการเติบโตทางธุรกิจไปพร้อมกับบาร์เทอร์คาร์ด เสริมแกร่งด้วยเทคโนโลยี นวัตกรรม AI เทคนิค เทรนด์ใหม่ๆ สำหรับสมาชิบาร์เทอร์คาร์ดโดยเฉพาะ ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเป็นสมาชิกหรือการเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่ www.bartercard.co.th หรือ info@bartercard.co.th โทร. 02-024-1000




No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages