กลุ่มบริษัทเดอะมอลล์กรุ๊ปต้อนรับเหล่าฮีโร่นักกีฬาทีมชาติไทย - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Wednesday 11 September 2024

กลุ่มบริษัทเดอะมอลล์กรุ๊ปต้อนรับเหล่าฮีโร่นักกีฬาทีมชาติไทย

 กลุ่มบริษัทเดอะมอลล์กรุ๊ปต้อนรับเหล่าฮีโร่นักกีฬาทีมชาติไทย  พนักงาน เดอะมอลล์ กรุ๊ป  

หลังสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ให้ไทยได้เหรียญพาราลิมปิก 2024 มากที่สุด

กลุ่มบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป  ผู้นำธุรกิจค้าปลีกของประเทศไทย ดำเนินการบริหารศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ - เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ - เอ็ม ดิสทริค -  สยามพารากอนรีเทล – บางกอกมอลล์  นำโดย  ศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหาร   และคณะผู้บริหาร เดอะมอลล์ กรุ๊ป ให้การต้อนรับฮีโร่นักกีฬาทีมชาติไทย พนักงาน บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป กลับจากการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส สู่ประเทศไทยอย่างอบอุ่น ณ สนามบินสุวรรณภูมิ


โดยการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ 2024 ครั้งที่ 17 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในครั้งนี้ นักกีฬาที่เข้าร่วมแข่งขันเป็นพนักงานของบริษัทฯ 10 ท่าน ได้แก่ สายสุนีย์ จ๊ะนะ, วิสิทธิ์ กิ่งมะนาว, เดือน นาคประสิทธิ์, วันชัย ชัยวุฒิ, ชิลชิตพยัค บุตรวรรณสิรินา, สาคร ขันทะสิทธิ์, วาสนา คูทวีทรัพย์, ชุติมา แสนหล้า, มะสบือรี อาแซ และวิษณุฮวดประดิษฐ์  ในจำนวนนี้ มีนักกีฬา 5 ท่าน สามารถคว้าชัยชนะได้ถึง 9  เหรียญ แบ่งเป็น เหรียญทอง 3 เหรียญ  เหรียญเงิน 2 เหรียญ  และเหรียญทองแดง 4เหรียญ โดยมีรายละเอียดดังนี้

สายสุนีย์ จ๊ะนะ สร้างประวัติศาสตร์เป็นนักกีฬาวีลแชร์ฟันดาบคนแรกของโลก ที่คว้าเหรียญทอง พาราลิมปิกครบทั้ง 3 ประเภท ทั้ง ฟอยล์ , เซเบอร์ และ เอเป้ พร้อมทั้งคว้า 1 เหรียญทองแดง เอเป้ ทีมหญิง

วิสิทธิ์ กิ่งมะนาว คว้า 1 เหรียญเงิน วีลแชร์ฟันดาบ เอเป้ บุคคลชาย คลาส B 

เดือน นาคประสิทธิ์ คว้า 1 เหรียญทองแดง วีลแชร์ฟันดาบ เอเป้ ทีมหญิง

วันชัย ชัยวุฒิ คว้า 1 เหรียญเงิน เทเบิลเทนนิส ประเภทชายเดี่ยว และ 1 เหรียญทองแดง ประเภทชายคู่

ชิลชิตพยัค บุตรวรรณสิริณา คว้า 1 เหรียญทองแดง เทเบิลเทนนิส ประเภทหญิงคู่


นอกจากพิธีต้อนรับที่สนามบินสุวรรณภูมิอย่างอบอุ่นแล้ว  กลุ่มบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป ยังได้เตรียมจัดให้มีพิธีฉลองความสำเร็จแก่ฮีโร่นักกีฬาพาราลิมปิกไทย  เพื่อแสดงความยินดีและมอบเงินรางวัล ให้แก่คณะฮีโร่นักกีฬาที่เข้าแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ 2024   ด้วยตระหนักถึงความมุ่งมั่นทุ่มเทและความพยายามของคณะนักกีฬาไทย  โดยจะจัดให้มีพิธีมอบรางวัล เบื้องต้นกำหนดไว้วันที่ 17 กันยายน 2567 ณ บริเวณด้านหน้าห้อง MCC HALL ชั้น 3 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ 

ตลอดกว่า 10 ปี กลุ่มบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป สนับสนุนพนักงานนักกีฬาผู้พิการ ให้มีโอกาสทุ่มเทและฝึกซ้อมได้อย่างเต็มที่ เพื่อแสดงศักยภาพในการเข้าร่วมแข่งขันในหลากหลายเวทีกีฬาระดับโลก จนได้รับรางวัลมากมาย นำมาซึ่งชื่อเสียงและความภาคภูมิของคนไทยทั้งประเทศ และพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและผลักดันทัพนักกีฬา กลุ่มบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป ให้ประสบความสำเร็จสูงสุดในวงการแข่งขันกีฬาระดับโลกต่อไป



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages