“มาดามแป้ง” สั่งเปิด “ครัวมาดาม” ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม เหนือ-อีสาน - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Thursday 19 September 2024

“มาดามแป้ง” สั่งเปิด “ครัวมาดาม” ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม เหนือ-อีสาน

 “มาดามแป้ง” สั่งเปิด “ครัวมาดาม” ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม เหนือ-อีสาน

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) และในฐานะ ประธานกรรมการมูลนิธิมาดามแป้ง สั่งเปิดครัวมาดามเร่งด่วน นำทัพพนักงานและผู้บริหาร ผนึกกำลังอาสากล้าใหม่มูลนิธิฯ ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัย ในจังหวัดภาคเหนือ และภาคอีสาน เพื่อส่งต่อน้ำใจและเคียงข้างคนไทยในทุกวิกฤต

13 กันยายน 2567 - นับตั้งแต่เกิดเหตุการณ์อุทกภัยในจังหวัดภาคเหนือตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา มาดามแป้ง แม่ทัพของบมจ.เมืองไทยประกันภัยและมูลนิธิมาดามแป้ง สั่งเปิดครัวมาดามเร่งด่วน นำทัพพนักงานและผู้บริหารบริษัทฯ พร้อมด้วยอาสากล้าใหม่มูลนิธิฯ ผนึกกำลังจัดทำถุงยังชีพของใช้จำเป็นกว่า 500 ชุด ประกอบด้วย น้ำดื่ม ยารักษาโรค อาหารแห้ง เสื้อยืด ฯลฯ พร้อมเปิดครัวมาดาม ตั้งครัวประกอบอาหารในพื้นที่ ผลิตข้าวกล่องกว่า 2,000 กล่อง เสื้อยืดมูลนิธิจำนวน 2,000 ตัว เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และเป็นกำลังใจให้ผู้ประสบภัย จ.เชียงราย และ จ.หนองคาย


นางนวลพรรณ กล่าวว่า “เหตุการณ์น้ำท่วมใหญ่เป็นสิ่งที่เคยเกิดขึ้นกับพวกเรามาแล้วครั้งหนึ่ง เป็นเหตุการณ์ที่ไม่มีใครคาดฝัน และไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเกิดกับทรัพย์สินหรือร่างกาย แป้งและพนักงานตลอดจนทีมงานมูลนิธิมาดามแป้ง ขอเป็นกำลังใจให้กับผู้ประสบภัยทุกคน แม้ว่าพวกเราจะเป็นเพียงส่วนเล็กๆ แต่ก็พร้อมที่จะส่งต่อน้ำใจคนไทยไม่ทิ้งกัน เป็นกำลังใจให้ทุกท่าน สู้กันต่อไปนะคะ”


เมืองไทยประกันภัยและมูลนิธิมาดามแป้ง ยังคงเดินหน้าให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยอย่างต่อเนื่อง เพราะนี่คือพันธกิจสำคัญของ “ครัวมาดาม” ที่จะกลับมาช่วยเหลือและเยียวยาทุกคนในยามเกิดภัย เพื่อให้ทุกคนรู้ว่าคนไทยไม่เคยทิ้งกัน  และเชื่อว่าเราจะก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน


#ส่งต่อน้ำใจคนไทยไม่ทิ้งกัน #เมืองไทยประกันภัย #มูลนิธิมาดามแป้ง #เชื่อแป้ง











No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages